(VTC News) -

Đón đầu xu thế hồi phục của thị phần BĐS, một trong những chủ đầu tư sẵn sàng đưa nguồn cung cấp căn hộ new ra thị trường, đồng thời nâng cấp sản phẩm hướng đến giá trị thực.

Bạn đang xem: Đầu tư vào bất động sản và các dự án nghệ thuật


Những “làn gió mới” khuấy hễ thị trường

Đi cùng rất đà hồi phục, thị phần bất hễ sản thời hạn này đang chào đón nhiều “làn gió mới”, từ thành phầm đến phương pháp tiếp cận. Gây tiếng vang hơn hết là triển lãm tranh “Glory lớn GLORY” vừa mới được Vinhomes tổ chức tại Dinh Độc Lập (TP.HCM).

Theo cầu tính của ban tổ chức, từng ngày, triển lãm đón rộng 1.200 lượt khách đến thưởng lãm phần lớn tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ được trình bày bằng nhiều hiệ tượng sinh động. Đằng sau 25 bức tranh chứa đựng những mong ước của cư dân đô thị về một không khí sống không giống biệt, các chuyên viên cho rằng chủ đầu tư chi tiêu Vinhomes đã mang lại cách tiếp cận mặt hàng mới toanh mẻ hơn mang lại khách mua.

Chị Tú Uyên (quận 3, TP.HCM) trầm trồ rất tuyệt vời khi trải đời VR (công nghệ thực tế ảo) tại triển lãm này. “Trong đầu tôi vẫn tồn tại nguyên cảm xúc về công viên rực rỡ tỏa nắng màu sắc, hồ tập bơi trong vắt, thác nước thơ mộng tuyệt những tuyến phố rợp bóng rửa xanh… Đây là lần thứ nhất tôi được xem như “tranh” lạ mắt kiểu này, thực thụ rất ước ao được sinh sống trong không gian thú vị như vậy”, chị Uyên nói.



Glory lớn GLORY - Triển lãm tranh xóa nhòa rỡ giới giữa nghệ thuật và thẩm mỹ và không gian sống.

Dưới góc nhìn marketing, ông trằn Phương, Giám đốc trí tuệ sáng tạo một công ty quảng cáo truyền thông media (quận 3, TP.HCM) mang lại hay, quan giáp kỹ cảm xúc khách tham gia ông hoàn toàn có thể thấy, mặc dù cho là khách hàng, nhà đầu tư hay tình nhân tranh, yêu thiên nhiên khi bước sắp tới đều sẽ thực sự được tận hưởng không gian nghệ thuật độc đáo, thú vị. Qua đó, chủ đầu tư khéo léo reviews được mặt hàng mới toanh tới quý khách tiềm năng, nhà chi tiêu theo biện pháp trực quan, nhiều dạng, thuyết phục hơn hẳn.

Đây chắc chắn rằng là sự chuẩn bị chỉn chu, nghiêm túc, cũng là cách làm chuyên nghiệp để tiếp cận khách hàng hàng tác dụng sau giai đoạn thị phần sàng lọc khắt khe, người mua kỹ lưỡng hơn”, ông Phương tiến công giá.

Thực tế rất có thể thấy, thị trường BĐS vừa trải sang một quá trình tái cấu trúc mạnh mẽ. Tùy theo tình hình, năng lượng mà những doanh nghiệp tất cả sự say mê nghi không giống nhau. Đặc biệt, thị phần nổi lên nhóm các doanh nghiệp giàu tiềm lực, sẵn sàng triệu tập vốn nhằm đẩy cấp tốc tiến độ, từ kia hút các nhà đầu tư, người tiêu dùng quay lại “đường đua”.

Bên cạnh đó, nhóm doanh nghiệp bao gồm tiềm lực cũng tập trung cơ cấu tổ chức lại sản phẩm theo hướng tăng cấp để tạo thành nhiều quý giá thực, mang dấu ấn khác biệt, tạo sức bật cạnh tranh trên thị trường. Những chủ đầu tư chi tiêu này cũng chú ý làm mới phương thức tiếp cận, tương xứng với nhu yếu khách hàng, hiện tại hóa cách nhìn “bán thứ thị trường muốn mua”.

Glory Heights - Ánh hào quang new của vinhomes Grand Park

Triển lãm tranh “Glory to GLORY” của vinhomes riverside cũng là ví dụ mang lại thấy, các chủ đầu tư lớn có xu thế tập trung vào trải nghiệm cùng “dò tìm” đúng yêu cầu của người mua để chuẩn bị phục vụ. Chuyển động này đồng thời cho thấy sự tự tin của vinhomes về chất lượng sản phẩm với các khẳng định từ kia thuyết phục công ty đầu tư, người tiêu dùng có gu search đến thành phầm có cực hiếm thực, thỏa mãn nhu cầu đúng nhu cầu.

Với đề tài "khơi nguồn chất sống đậm tính nghệ thuật", triển lãm tranh “Glory khổng lồ GLORY” sẽ truyền tải rõ ràng chất sinh sống đương đại cùng cũng là yêu cầu thực của đa số người về chuẩn sống mới. Triển lãm cũng giúp tầng lớp tinh hoa gồm hình dung rõ rệt về không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và nghệ thuật. Đây cũng đó là những giá trị sống mà chủ đầu tư sẽ tái hiện đầy đủ trong “siêu phẩm” căn hộ cao cấp cuối thuộc tại vinhomes Grand Park - Glory Heights.



Glory Heights - trung khu điểm hào quang quẻ tại vinhomes Grand Park hấp dẫn giới thành đạt.

Lấy xúc cảm thiết kế từ tp biển Malibu (California, Mỹ), mỗi căn hộ Glory Heights sẽ mang về một phiên bạn dạng “bức tranh” chân thật và khác biệt cả về trải nghiệm cùng cảm xúc. Đây vẫn là chỗ đáng sống bậc nhất dành cho dân cư đang kiếm tìm kiếm hóa học sống mang phong thái nghỉ dưỡng thượng lưu, quý phái trọng.

Lắng nghe và hiểu rõ sâu xa những yêu ước khắt khe của công ty về chuẩn mực sinh sống đầy cảm xúc trong không gian kiến trúc hiện đại nhưng vẫn thêm kết hài hòa và hợp lý với vạn vật thiên nhiên và đa dạng chủng loại về một thể ích, Glory Heights được thiết kế với chú trọng vào sự thăng bằng giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và công năng, đưa thiên nhiên trọn vẹn vào không gian sống hiện tại đại.

Với những khác biệt đó, dự án Glory Heights được dự báo đang khuynh đảo thị trường khi ra mắt, trở thành hình tượng sống được mơ ước nhất tại vinhomes riverside Grand Park. Khôn cùng phẩm này còn được mong muốn sẽ đem về ánh hào quang bắt đầu cho “viên kim cương xanh” mà vinhomes đang dày công thi công tại quần thể Đông dùng Gòn.

Duy tốt nhất từ nay mang lại 30/4, khách hàng đặt cọc căn hộ chung cư tại dự án Glory Heights sẽ nhận ra vô vàn chiết khấu khủng:

- Đặt cọc giữ lại chỗ chỉ còn 30 triệu đồng/căn hộ

- thừa nhận ngay 1 chỉ vàng khi đặt cọc thành công căn hộ

- cung cấp lên lãi suất lên đến 7 năm

Chi tiết contact đại lý chấp nhận của Vinhomes: https://grandpark.vinhomes.vn/dai-ly/

(*) Áp dụng gồm điều kiện. Chủ yếu sách bán sản phẩm được vận dụng tại thời điểm ra mắt theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Xem thêm: Tháo lắp máy lạnh quận 1 an tâm giá rẻ thợ có mặt 30 phút, tháo lắp máy lạnh quận 1

Cafe
Land - Đăng tin rao bán bất động sản online là một trong những kênh marketing luôn luôn phải có trong quy trình tìm kiếm quý khách mua bên và fan môi giới bất động sản cần nhiều năng lực để thực hiện tốt kênh này.

Theo anh Nguyễn Trọng Tâm, Phó phòng sale tại công ty Địa ốc Kim Oanh, để thiết kế được một tin đăng không cử động sản hiệu quả thì tín đồ môi giới phải chú trọng xây dựng ngôn từ tốt, tra cứu trang đăng tin phù hợp và không nên đăng với con số dàn trải mà lại phải triệu tập vào chất lượng.

Đầu tiên trong bước xây dựng câu chữ môi giới nên tạo tiêu đề hấp dẫn. Nuốm thể, tiêu đề cần chứa thông tin về thành phầm mà khách hàng quan tâm, phải tạo được sự tò mò và hiếu kỳ kích mê thích từ phía bạn đọc tuy nhiên cần đảm bảo đúng sự thật.

*

Tiêu đề lôi kéo đóng mục đích khá đặc biệt quan trọng trong một tin đăng bất động sản (ảnh: Cafe
Land)

Thông thường, một tiêu đề xuất sắc sẽ bao gồm những yếu tố sau, tiêu đề chứa nhỏ số, ví dụ điển hình như: “cơ hội đầu tư chi tiêu 2 dự án hot nhất bình dương cuối năm 2015”, tiêu đề chứa yếu tố tiền tài và thời gian “cơ hội chi tiêu dự án A với lợi nhuận lên đến mức 100 triệu năm”, tiêu đề chứa sự tò mò “có đề xuất mua dự án công trình A không?”, tiêu đề mang ý nghĩa chất cảnh báo, “đừng mua dự án công trình A mà chưa đọc qua bài xích này”, tiêu đề gấp rút mang tính thúc giục về thời gian: “dự án A còn 2 nền đẹp duy nhất, tải nhanh kẻo hết”. Bên cạnh ra, tiêu đề có thực hiện từ ngữ new lạ, liên quan đến bạn nổi tiếng, so sánh khuyến mãi, bớt giá, report số liệu tin cậy cũng trở thành thu hút được người xem.

Ngoài phần lớn yếu tố trên, môi giới cũng nên để ý tới bài toán viết tiêu đề chuẩn SEO bởi người mua nhà thường hay sử dụng từ khóa để tìm tìm và chọn lựa những trang web có “tuổi đời” cùng thương hiệu tốt chuyên viết bài về bất tỉnh sản. Cùng với kênh website, anh tâm cho hay mình hay vào phần đa web có lượt truy cập cao và unique SEO giỏi như nhadat.bantaynanbot.edu.vn, Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.vn, Chotot.vn.

Ngoài số đông website phổ biến trên, môi giới còn hoàn toàn có thể lựa chọn website rao lặt vặt phân theo khu vực địa lý do tâm lí người tiêu dùng thường tìm kiếm sản phẩm theo khoanh vùng nhất định, thường thì các trang web mang tính chất địa phương sẽ tiến hành xếp hạng cao trong công dụng tìm kiếm của Google.

Ngoài kênh website nhằm đăng tin bất tỉnh sản, viết bài trên facebook cũng là một trong cách hay. Với hình thức này, môi giới nên coi tin đăng bất động sản như một Status (trạng thái) mà các bạn sẽ chia sẻ nó lên những nhóm hay fanpage của đối tượng người dùng khách mặt hàng nhắm đến. Đó rất có thể là fanpage facebook của một nhóm đầu tư chi tiêu bất đụng sản hay team chuyên đầu tư về chứng khoán. Không tính ra, các bạn cũng nên chú ý share (chia sẻ) tin đăng vào fanpage thuộc các vùng địa lý nhắm tới, ví dụ như bán nhà ở tại khu vực Bình Dương thì cần đăng tin tại mọi fanpage bất động sản nhà đất Bình Dương tuyệt Hội mọi người sinh sống tại khu công nghiệp Vsip 2 (thuộc tỉnh giấc Bình Dương)…

Dựa trên gớm nghiệm của bản thân mình anh Tâm đưa ra lời khuyên, trong quy trình thực hiện đăng tin, môi giới phải dành khoảng tầm 80% thời gian để chọn lựa nội dung, tìm kiếm, điều tra khảo sát trang đăng với 20% thời hạn để ngồi đăng tin.

Thực tế nhiều nhân viên kinh doanh hiện thời chỉ dành khoảng chừng 80% thời gian của bản thân để đăng tin mà viết văn bản một phương pháp sơ sài, như vậy sẽ khó đưa về hiệu quả. Xung quanh ra, trước từng dự án, chúng ta phải so sánh được phần lớn lợi thế cũng như ưu điểm của dự án của chính bản thân mình so với các dự án xung quanh, phân loại đối tượng khách hàng hướng về (nhà chi tiêu hay người tiêu dùng để ở) để xây dựng câu chữ phù hợp.

Mỗi ngày bạn chỉ cần đăng khoảng chừng 5 tin có chất lượng sẽ tốt hơn là đăng tin một bí quyết dàn trải, anh vai trung phong nhấn mạnh.

Còn theo ông Nguyễn Hoàng Anh, Giám Đốc doanh nghiệp CP Đầu tư Beeland, đăng tin bất động sản là trong những kỹ năng đặc biệt quan trọng đối cùng với một chuyên viên tư vấn bất động đậy sản, đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin phát triển hiện nay. Một tin đăng bất động đậy sản tốt cần đáp ứng nhu cầu được 3 tiêu chí ngắn gọn, chuyên nghiệp và bao gồm xác.

Để có tác dụng được điều này, môi giới buộc phải xây dựng văn bản tin đăng, ở bước này môi giới cần xác minh rõ quý khách hàng mục tiêu của bản thân mình là ai và quan tâm đến điều gì ở sản phẩm mà bạn đang tư vấn. Chẳng hạn đối với nhà đầu tư chi tiêu thì bạn nên phân tích về tỷ suất đẻ lãi của sản phẩm, nếu đào bới đối tượng người tiêu dùng thì bạn nên tập trung vào một thể ích, không khí sống…

Trong bước xây dựng ngôn từ tin đăng thì tiêu đề đam mê đóng mục đích khá đặc biệt quan trọng và ra quyết định tới 90% câu hỏi khách hàng của bạn có click xem tin rao tốt không. Vị vậy hãy cố gắng xây dựng một tiêu đề đáp ứng nhu cầu được 3 yếu tố: gọn gàng và bao gồm các nhỏ số; triệu tập vào sự việc mà khách hàng tiềm năng quan trung khu và đánh dạn dĩ vào cảm giác của khách hàng hàng.

Trong một tin đăng, môi giới buộc phải đưa vào những hình ảnh thực tế của bất tỉnh sản, giả dụ là dự án nhà sinh hoạt hình thành trong tương lai thì hoàn toàn có thể dùng ảnh nhà mẫu, ảnh dự án đang tiến hành sẽ tạo tuyệt hảo với khách hàng hơn là đông đảo hình ảnh phối cảnh xinh sắn nhưng không có độ chân thật cao. Ko kể ra, vào phần tin tức liên hệ, chúng ta nên kèm theo hình hình ảnh chân dung của mình để tăng cường mức độ tin cậy với khách hàng hàng. Xếp hạng mức độ thu hút của các loại văn bản trong một tin đăng thì tối đa là video, sau đó hình hình ảnh và cuối cùng mới là câu chữ.

Tiếp theo ngôn từ là chắt lọc kênh đăng tin cũng tương tự thời điểm đăng phù hợp. Hãy lựa chọn các khung thời hạn có lượng người truy cập cao như buổi sớm sớm, giờ nạp năng lượng trưa hay ban đêm sau 8h30.

Chuyên gia này tóm lại điều quan trọng đặc biệt là trong quá trình đăng tin rao vặt bất tỉnh sản, môi giới yêu cầu xây dựng cho chính mình lộ trình đăng tin cụ thể cho một chiến dịch, đặt ra mục tiêu rõ ràng, ví dụ điển hình khi đăng 1000 tin sẽ sở hữu được bao nhiêu người sử dụng gọi tới, tránh chứng trạng đăng tin theo cảm giác thì công dụng sẽ không cao.

Theo anh Trọng Tâm, bài toán đăng tin bất động sản chiếm cho tới 40% nguồn người sử dụng giao dịch của anh. Đăng tin online có khá nhiều ưu điểm, bạn không hẳn “dầm mưa dãi nắng” đi tiếp cận quý khách như mẫu mã phát tờ rơi, treo phướn, chờ khách hàng tại dự án… chưa đến một chiếc máy tính xách tay có wifi môi giới có thể đăng tin nhằm tìm đao khách hàng, mặt khác cũng tiết kiệm ngân sách được thời hạn và các chi tiêu khác. Hiện giờ hầu hết người mua nhà rất nhiều tiếp cận thông tin trải qua internet phải nếu có kế hoạch và phương thức đăng tin tốt, môi giới vẫn có thể tạo được nguồn quý khách ổn định.