Thương hiệu: | AS |
Xuất xứ | Đức |
Loại máy | Đeo sau tai BTE |
Số kênh | 34 |
Chương trình | 6 |
Loại Pin | 13 |
Tính năng | Kết nối với i Phone, i Pad qua Bluetooth |
Tình trạng | Mới 100 % |
Bảo hành: | 2 năm |
Bảo dưỡng | Miễn phí trọn đời |
địa chỉ cửa hàng to Wishlist

Danh mục: Audio Service (CHLB Đức), sản phẩm công nghệ trợ thính, SẢN PHẨMTừ khóa: lắp thêm trợ thính AS, lắp thêm trợ thính BTE
Máy trợ thính nghe xuất sắc trong môi trường ồnMáy trợ thính kỹ năng số phường 8 G5 là vật dụng trợ thính xứng đáng tin cậy. Thiết bị tận dụng được toàn bộ công nghệ tiên tiến G5 của hãng Audio Service. Với 34 kênh, p 8 G5 phù hợp cho đa dạng mẫu mã các cường độ nghe kém. Nghe khẩu ca trong môi trường thiên nhiên ồn luôn là thử thách lớn ở người nghe kém. Thứ trợ thính Audio Service với technology G5 để giúp đỡ bạn trong vấn đề này. Hãy đeo máy và tận hưởng mọi music cuộc sống. | ![]() |
Hệ thống nhiều micAudioTronic là viết tắt của công nghệ đa micrô cùng với các chính sách hoạt động có thể chuyển đổi. Bạn đang xem: Máy xử lý âm thanh và tiếng ồn tự động Đa hướng: micrô thu âm thanh từ hầu hết hướng. Toàn cảnh: các điểm lưu ý định phía tái tạo các thuộc tính tự nhiên của tai. Các tần số trầm được cách xử trí đa hướng, những tần số cao được cách xử trí định hướng. Định hướng / tĩnh định hướng: micrô thu music từ phía trước. Thích ứng: tiếng ồn xung quanh được gia công dịu dựa vào định hướng. Tự động: máy trợ thính auto chuyển đổi giữa chính sách hoạt động. Bao hàm các cơ chế đa hướng, toàn cảnh và chế độ hoạt động theo hướng đã chọn. Đồng thời đồng nhất hai tai trong trường hợp tác dụng không dây. | |
Hệ thống quản lý tiếng ồnCông nghệ lý tưởng này tự động hóa loại vứt tiếng ồn tức giận và đảm bảo việc nghe thoải mái và dễ chịu hơn, nhất là ở xung quanh trời. Thời điểm này, micrô định hướng được gửi sang nhiều hướng và giảm độ khuếch tán tần số tốt xuống bên dưới 1 kHz. Audio Spot: hiểu giọng nóiViệc hiểu các giọng nói trong môi trường ồn là một thách thức trong nghành nghề âm thanh. Trong cả với người dân có thính lực bình thường, môi trường ồn ào đã khiến âm thanh bị méo mó, thay đổi dạng, và khó hiểu được nội dung. Công nghệ Audio Spot được tích đúng theo trong sản phẩm trợ thính AS phường 8 G5 thu music tại một vùng trực diện hướng tới người sẽ nói. Những âm nhạc ngoài vùng trực diện này được triệt tiêu để đào thải tạp âm. Những vấn đề đó đã giúp thứ trợ thính AS p 8 G5 nghe rất tốt trong môi trường ồn. | ![]() |
![]() | Công nghệ nén TRC SCông nghệ nén TRC S hiện nay đại chuyển động với hai mức nén cố đổi. Các tần số chủ yếu được khẳng định một biện pháp thông minh vị First Fit. Do đó, câu hỏi điều chỉnh các đường cong khuếch đại cho những mức đầu vào thấp, trung bình cùng lớn rất có thể được triển khai rất dễ dàng với phần trăm nén (CR) cùng độ khuếch tán (GC). Do đó, việc điều chỉnh mức đầu vào áp dụng hoàn toàn hòa bình với thiết đặt khuếch đại cho những mức đầu vào khác. Các tính năng khá nổi bật khácCó hệ thống Anti-feedback Nhật ký điện tử để tinh chỉnh tác dụng và tùy chỉnh. Nén tần số bao gồm chọn lọc. Chức năng sút tiếng ù tai. Chống nước theo tiêu chuẩn IP68 Máy có năng suất cao, tương xứng mức độ nghe kém từ trung bình mang đến nặng. |
Phụ kiện với Ứng dụng
Các phụ kiện mang đến cho chính mình sự tiện lợi và liên kết với cuộc sống hiện đại. Các ứng dụng góp việc điều chỉnh thiết bị trợ thính trở nên thuận lợi và kín đáo.

Smart ConnectMỏng, sang trọng và áp dụng dễ dàng. Nếu như bạn là người hâm mộ các công nghệ mới, các bạn sẽ yêu đam mê Smart Connect. Các cuộc gọi điện thoại, và những bài hát rất có thể truyền trực tuyến đường từ điện thoại cảm ứng thông minh đến thiết bị trợ thính AS HP 4 G4. Chúng ta có thể dễ dàng thay đổi nguồn âm thanh và máy trợ thính của bản thân thông qua Smart Connect App. | ![]() |
Smart KeyChiếc điều khiển và tinh chỉnh từ xa nhỏ dại nhắn để điều khiển và tinh chỉnh thiết bị trợ thính mà lại không yêu cầu sử dụng điện thoại thông minh thông minh. Được xây đắp giống một chùm chìa khóa, cho phép bạn có theo đa số lúc, phần nhiều nơi. | ![]() |
AUDIO SERVICE APPỨng dụng có thể chấp nhận được người áp dụng tận dụng tối đa thứ trợ thính của mình. Bạn có thể phát trực tiếp âm thanh, tinh chỉnh từ xa, nghe điện thoại tư vấn điện thẳng (trên i ![]() ![]() | ![]() |
Cách chọn thiết lập thiết bị xử lý âm thanh
Equalizer (bộ cân nặng bằng) »Dynamics Processors (bộ cách xử trí các quy trình động) »Reverd (độ vang) »Delay (độ trễ) »Exciter (bộ bức tốc âm thanh) »Phản hồi / cai quản loa / Vang số ( Feedback / pa Management) »Equalizer (bộ cân nặng bằng)

Equalizer 231S của dbx
Bộ Equalizer là 1 trong thiết bị âm thanh có khả năng tăng và / hoặc cắt năng lượng (biên độ) trong số dải tần số được chỉ định bằng cách sử dụng một hoặc các mạch lọc. Có khá nhiều loại EQ không giống nhau được sử dụng trong số ứng dụng không giống nhau ngày nay, tuy thế về cơ bản, tất cả chúng đều có công dụng tương tự.
Graphic EQ
Bộ cân bằng graphic được cấu hình để cung cấp cho mình màn hình giao diện của cài đặt EQ. Các năm trước, Equalizer đều dựa trên núm xoay. Khi các đơn vị bắt đầu EQ 15, 30 hoặc thậm chí còn 45 băng tần (tần số), thật khó để nhìn thấy số đông gì đang ra mắt trong nháy mắt. Vì đó, Equalizer đã được phát triển sử dụng thanh trượt thay do núm và lập cập được những kỹ sư âm thanh yêu thích do sự thuận lợi trong khi sử dụng. Những kỹ sư ham mê cách dễ ợt nhìn thấy con đường cong EQ toàn diện và tổng thể trong nháy mắt, vị vậy bọn họ cũng thích áp dụng thanh trượt rộng là núm.
Xem thêm: Máy xay đa năng philips hr7761 2.1 l 750w, máy xay đa năng philips hr7761 750w
Parametric EQ
Trong cỗ Equalizer parametric, một số tham số kiểm soát và điều hành các bộ lọc không giống nhau có thể được áp dụng cho tần số âm thanh. Cỗ Equalizer parametric được sử dụng thoáng rộng nhất trong các trường hợp cần kiểm soát rất tốt tín hiệu âm thanh. Để bộ cân đối Equalizer là parametric, nó phải gồm quyền kiểm soát điều hành ít nhất là mức tăng, Q (băng thông của tần số được tăng / cắt) với tần số. Trong hầu như các trường hợp, mỗi tinh chỉnh và điều khiển này nằm trên phân tách áp quay. Một trong những bộ Equalizer không có điều khiển Q nhưng chỉ là số vô cùng ít. Chúng được gọi là bộ thăng bằng bán tham số (Equalizer semo-parametric).
Dynamics Processors (bộ giải pháp xử lý các quy trình động)
Bộ nén biểu lộ âm thanh(Compressor)

Compressor thời thượng của Better
Maker
Bộ nén tín hiệu music Compressor là một trong những thiết bị để kiểm soát và điều hành phạm vi động của những thiết bị vào dàn âm thanh. Điều này rất có lợi trong trường thích hợp giọng hát hoặc một nhạc cụ thay đổi từ cấp độ thấp đến cấp độ rất cao. Bớt phạm vi cồn làm giảm mức cao nhất, điều đó ngăn đề phòng sự biến dị và góp bạn thuận tiện đặt mức về tối ưu hơn. Cỗ nén biểu đạt được vận dụng đúng cách chất nhận được một nhạc cố kỉnh hoặc giọng hát của nhạc cụ xuất sắc hơn trong bản phối âm và có thể chấp nhận được mức trung bình lớn hơn và các bạn dạng hòa âm táo tợn hơn.
Độ khắt khe của bộ nén được đo bằng phần trăm đầu vào / đầu ra. Lúc sử dụng tỷ lệ 2: 1, vấn đề tăng nguồn vào thêm 2d
B sẽ tăng nút đầu ra tương xứng là 1d
B. Tương tự, phần trăm 4: 1 có nghĩa là tăng 4d
B dẫn mang lại tăng áp sạc ra 1d
B. Hầu như số liệu này được điện thoại tư vấn là tỷ lệ nén. Tỷ lệ càng cao, phạm vi rượu cồn càng nhỏ. Ở xác suất nén khôn cùng cao, ví dụ như 20: 1 hoặc vô hạn, thứ nén vận động như một cỗ giới hạn.
Bộ số lượng giới hạn tín hiệu âm nhạc (Limiter)

Bộ Limiter của Manley
Bộ giới hạn Limiter ngăn cổng output của đường dẫn tín hiệu vượt quá mức định trước. Một ví dụ như về bộ số lượng giới hạn âm thanh sệt biệt tác dụng là đảm bảo loa ngoài quá cài và méo tiếng. Vấn đề giới hạn rất có thể ngăn chặn việc cắt (méo) vào cả hệ thống kỹ thuật số cùng analog.
Bộ nén và bộ số lượng giới hạn thường cung ứng các điều khiển cung ứng bạn vào việc định hình tín hiệu âm nhạc của mình, bao hàm cả điều khiển tỷ lệ được nhắc trước đó. Ngưỡng đặt mức bắt đầu nén. Chúng ta đặt ngưỡng càng thấp, tín hiệu nguồn vào càng bị nén.
Để chống sự chuyển đổi tín hiệu âm thanh có thể xảy ra giả dụ cả nhị kênh được nén riêng biệt lẻ, một vài máy nén cung cấp chế độ liên kết âm nhạc stereo áp dụng cùng mức giảm mức tăng cho cả hai kênh trái và phải. Đầu vào chuỗi bên cho phép bạn tinh chỉnh máy nén cùng với tín hiệu thay thế sửa chữa (đã xử lý) để đạt được, ví dụ: giảm nhiều tần số gây giận dữ trong giọng hát.
Gate

Bộ Gate của dbx
Gate là 1 loại thứ nén (hoặc trang bị mở rộng) hay được thực hiện để tự động hóa tắt tiếng bộc lộ từ mic tạm thời không sử dụng hoặc nguồn đầu vào khác. Khi mức tín hiệu mic giảm sút dưới một điểm độc nhất vô nhị định, đầu vào của mic kia bị giảm (suy giảm) khá nhanh để một số loại bỏ ngẫu nhiên nhiễu nào, nó rất có thể góp phần vào lếu láo hợp music thêm mượt mà. Vào các tình huống âm thanh trực tiếp, con số micro mở trong khối hệ thống của bạn sẽ làm giảm tổng giá trị tăng khả dụng trước bội phản hồi, vì đó, giữ mang đến đường dẫn đầu vào càng không bẩn càng giỏi là điều quan lại trọng.
Gate thường xuyên được thực hiện trên micro thu trống nhằm ngăn biểu đạt từ những trống khác bên cạnh đó và các nhạc thay khác. Đôi khi bọn chúng được thực hiện trên các nguồn nhiễu như amply guitar, bởi vì vậy khi bộc lộ âm thanh mong ước dừng lại, tiếng ồn ào sẽ auto tắt. Bằng cách điều chỉnh nấc gate (điểm mà biểu hiện bị bớt hoặc cắt), bạn cũng có thể đạt được một các thành phần hỗn hợp âm thanh thoải mái và tự nhiên mà không tồn tại quá nhiều tiếng ồn.
Reverd / Echo rời (âm vang)

Echo tách FX2000 của Behringer
Sau khi cân đối và nén, các kỹ sư music thường xuyên lưu ý đến là hồi âm. Âm vang là sự phối kết hợp của các âm thanh phản xạ tồn tại trong 1 căn phòng sau khi nguồn music đã giới hạn lại. Vớ cả họ đã nghe thấy nó khi chúng ta vỗ tay trong một không gian kín như sân tập thể dục. Tất cả các phòng đều sở hữu tiếng vang, khoác dù chúng ta có thể không chú ý đến nó. Những đặc tính của âm vang đóng một vai trò béo trong unique âm thanh chủ quan của bất kỳ phòng nào chúng ta.
Trường hợp thứ nhất được biết đến của âm vang nhân tạo trong bản ghi âm là bạn dạng Harmonicats “Peg o’ My Heart” desgin năm 1947. Kỹ sư Bill Putnam Sr. đã tùy chỉnh cấu hình một micro với loa trong phòng thu tạo thành một bạn dạng hòa tấu độc đáo, bắt tai và âm nhạc mới. Vào trong những năm 1960 cùng 70, những phòng thu âm còn có các đĩa hồi âm với lò xo, là đầy đủ thiết bị hartware lớn nằm trong phòng thu âm riêng biệt của họ. Âm thanh đặc trưng của chúng hoàn toàn có thể được nghe trên vô số bản ghi âm cổ điển.
Các trang bị hồi âm chuyên môn số đầu tiên được reviews vào những năm 1970. Chúng đã cho bọn họ khả năng đánh giá âm thanh của một ko gian ví dụ và kiểm soát và điều chỉnh nó đến hơn cả hoàn hảo. Bây giờ chúng ta suôn sẻ có các thiết bị hiện đại cho phép chúng ta kiểm soát tuyệt vời đối với môi trường xung quanh. Với hồi âm hiện đại số (cho dù cho là phần cứng hay phần mềm), toàn bộ là về quality của thuật toán. Một vài plugin được mô phỏng theo các phần cứng khiếp điển phía bên ngoài phổ biến, cho họ âm thanh cổ xưa nhưng với kỹ năng điều chỉnh tổng thể.
Delay (độ trễ)
Độ trễ tuyệt Delay là 1 trong hiệu ứng đặc biệt đã được sử dụng tính từ lúc những ngày đầu. Một bộ giao động tần số biến đổi thường được thiết bị để kiểm soát và điều chỉnh độ nhiều năm của độ trễ (dựa trên khoảng cách giữa những đầu ghi với phát lại). Delay kỹ thuật số được giới thiệu vào trong thời điểm 1970 với nghe dường như khá khác biệt so cùng với delay truyền thống. Trường đoản cú đoạn băng ngắn, slap, Sam Sam Phillips đã vận dụng cho giọng hát của Elvis Presley cho đến sự delay kỹ thuật số trên toàn thể album Young American của David Bowie , có vô số phiên bản ghi cổ xưa sử dụng độ trễ cho đầy đủ thứ từ độ dày tinh tế đến music stereo khác lạ.
Exciter (bộ tăng cường âm thanh)
Một exciter (hoặc bộ tăng cường) thêm một một số loại lấp lánh quan trọng cho âm thanh, nhất là giọng nói. Nó lộ diện để tạo độ sáng từ music phẳng. Bộ bức tốc âm thanh hoạt động bằng cách chọn phần tần số cao hơn của âm thanh, nén và thay đổi nó, lọc âm nhạc gốc với trộn lại. Nó thêm lấp lánh lung linh tần số cao, tạo nên giọng hát hoặc nhạc thay trở nên tiến bộ và thú vui hơn.
Feedback / pa Management / Vang số (Phản hồi / làm chủ loa)
Phản hồi là nguyên nhân ảnh hưởng đến năng suất âm thanh trực tiếp. Nó có thể từ một màn trình diễn tuyệt vời và hoàn hảo nhất và vươn lên là nó thành một trải nghiệm khổ cực và xấu hổ cho tất cả những người biểu diễn, người theo dõi và nhà điều hành quản lý âm thanh. Cho tới một vài ba năm trước, có rất ít điều hoàn toàn có thể được triển khai bằng năng lượng điện tử về làm phản hồi xung quanh những cố gắng thô sơ thực hiện EQ.
Với sự thành lập của Xử lý bộc lộ số (DSP), vứt bỏ phản hồi tự động đã được thực hiện. Thật không may, nhiều trong các các thành phầm trước kia không duy trì tính toàn vẹn âm thanh của biểu thị âm thanh, vì chúng yêu cầu các bộ lọc notch rộng để triệt tiêu phản nghịch hồi. Những hệ thống cai quản PA tiến bộ sử dụng thuật toán giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng phát hiện tại tần số đúng mực với đường dẫn bộ lọc say mê ứng để kích hoạt số lượng tối thiểu những bộ lọc notch vô cùng hẹp, vấn đề này sẽ phòng phản hồi với việc suy giảm tối thiểu của dấu hiệu âm thanh.
Bạn cần tìm tải thiết bị xử lý tín hiệu music gì ?
Định hình âm thanh : Equalizer (graphic hoặc parametric)Điều khiển mức buổi giao lưu của hệ thống : trang bị nén / Bộ tiêu giảm (Compressor / Limiter)Tăng cường môi trường : Reverb (kỹ thuật số hoặc analog) / Echo tránh / Vang số / DriveRackDày, slapback, stereo ping-pong : Delay (analog hoặc chuyên môn số)Tăng cường tần số cao: (không có EQ): ExciterGiảm giờ đồng hồ ồn, nhiễu tín hiệu : GateLoại bỏ phản hồi (trực tiếp) : cỗ Feedback / Vang số / Drive
Rack
Ngoài ra, bây chừ có một vài thiết bị có thể đảm nhận hầu hết các bản lĩnh trên. Gia Bảo Audio đề xuất cho mình 2 vật dụng được tin sử dụng nhất bây chừ trên toàn nhân loại là Drive
Rack cùng Vang số