Java
Script is disabled. For a better experience, please enable Java
Script in your browser before proceeding.

Bạn đang xem: Santafe 2007 máy xăng


You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should upgrade or use an alternative browser.
*

Viết tiếp series bạn dùng review xe (cũ) ngay sát đây, em có mời được anh Thảo, nick OS: hyundaithao, hiện tại đang thao tác làm việc cho một garage siêng về xe pháo Hyundai tại tp. Hồ chí minh tham gia. Anh Thảo hiện giờ đang sở hữu một mẫu Hyundai Santa sắt 2007 sẽ lăn bánh hơn 113.000km
.Liệu một mẫu xe Hàn đời cũ có những đặc điểm gì thú vị khiến cho vị người chủ này xuống chi phí mua? chi tiêu bảo dưỡng cùng nuôi một đời xe cũ với khối máy V6 bao gồm thật sự hợp lý và phải chăng hay không? Mời những bác thuộc lắng nghe fan dùng nhận xét xe Hyundai Santa fe 2007.
*

Tại sao anh ko lựa chọn một mẫu xe bắt đầu mà lại lựa chọn một chiếc Santa Fe đang qua sử dụng?Anh Thảo: trước tiên vì giá chỉ nó "mềm", nhưng mà thật ra cũng ko mềm lắm đâu đấy (cười), nhưng vì chưng chất xe cộ nó cứng nên giá xe cao.Anh có tham khảo thêm dòng xe cộ nào khác không?Anh Thảo: thời gian đó mình cũng có thể có so sánh với Fortuner và Captiva. Tuy vậy mình download xe cũ nên mình đề xuất tính đến chi tiêu bảo dưỡng và ngân sách nuôi nó. Mình chăm về xe pháo Hyundai buộc phải mình biết chi tiêu nuôi nó thích hợp lý, giá thành phụ tùng chính hãng của xe pháo rẻ. Cho tới thời điểm hiện giờ phụ tùng chính hãng của Santa fe vẫn phải chăng hơn phần đa dòng đó. Một trong những phần cũng vì chưng mình yêu thương hiệu này.Cho tới giờ mình vẫn thấy mình đúng vào lúc lựa lựa chọn Santa sắt vào thời khắc đó.
*

Anh review thế như thế nào về mẫu thiết kế của mẫu Santa fe 2007?
Anh Thảo: làm nên cũng là một trong những yếu tố thuyết phục mình tải em nó. Santa sắt 2007 size của xe cộ tròn như Santa fe Gold vậy. Thời khắc mình mua, mình cũng tương đối thích size xe 2012 nên mình cài xe về là lột xác em nó luôn.Mình làm lại cản trước, cản sau, cặp đèn của bản nhập SLX mí đá quý hết khoảng 60 triệu. Bản thân thay luôn loa sub của bản Santa sắt Mỹ là dòng JBL và Infiniti.
Anh nhận xét như cầm nào về nội thất trên Santa fe 2007?Anh Thảo: Xe của mình bị cắt đi các option, thậm chí không tồn tại giắc để khôi phục lại. Điều hòa tự động hóa nó đưa vô mạng CAN là thôi xong, khoảng vĩ nhân thì may ra chế được. Nhưng lại đồ chế cũng vẫn luôn là đồ chế. Hồi xưa tôi cũng chế cả mớ dây tuy thế mà “khi vui nó đậu khi bi ai nó rớt dây” phải thôi mình dỡ ra hết. Xe pháo “ngu” xíu cơ mà mà nó bền.Độ hoàn thành nội thất bên trong có bị xuống cấp không?Anh Thảo: Ghế zin của xe pháo là nỉ kem. Anh công ty trước thay bằng ghế domain authority màu đen nhưng mình cố gắng lại bằng màu kem theo sở thích. Nó vẫn dễ dơ nhưng mình siêng năng lau chùi thì cũng ko sao. Hồi đó mình xài đầu Pioneer, tiếp đến mình lật sang đầu Zestech nhằm nghe nhạc.
Anh tất cả ngại về độ bền xe Hàn không?
Anh Thảo: Mình ý niệm của bền trên người. Bản thân làm chăm về Hyundai, nhiều chủ xe cầm cố nhớt bình 4 lít 270.000. Trong khi đó, 4 lít nhớt chính hãng lộc bình lắm 500-600.000. Nhớt thay ra thì nhớt nào cũng chạy được rồi đó. Nhưng mức giá đó nó chỉ ở mức đó thôi.Nhớt đúng của Hyundai là 5W-30 cùng Ultra 5W-40 đến 10.000km giá chỉ rất hợp lý sao mình ko thay mà lại thay đa số garage không chuyên bên ngoài. Tất cả lọc nhớt chính hãng chỉ có 100.000, trong những khi đồ lô bên phía ngoài có người mua tới 150.000. Bền hay là không nằm tại vị trí đó.
Một người khi mua xe like new 99% về thứ nhất cần làm là nhớt, nước, thanh lọc gió động cơ, lọc gió vật dụng lạnh. Rất nhiều thứ đó đề nghị trơn tru trước. Những vụ việc về phuộc tuyệt gầm trong quá trình sử dụng bản thân sẽ giải pháp xử lý tiếp. Như xe cộ mình đang lắp cặp phuộc Santa sắt Mỹ phía sau.Anh đã từng có lần sử dụng qua những dòng xe nào khác?
Anh Thảo: dòng Santa sắt 2007 này là chiếc thứ hai của mình. Trước đó mình thực hiện Kia Morning SLX nhập Hàn 2009.Anh đánh giá thế nào về khả năng vận hành của xe hiện nay tại?Anh Thảo: Mình áp dụng xe tới thời điểm này là 7 năm, bản thân vẫn đang hết sức yêu nó. Mình âu yếm xe rát kỹ yêu cầu xe vận hành vẫn rất tốt và êm ái. Bugi thời sẽ là bugi thường mình thay bằng bùi iridium của mẫu Genesis 2 cửa, nhớt mình thực hiện dòng Ultra 5W-40. Thanh lọc gió rượu cồn cơ, lọc gió thứ lạnh mỗi lần rửa xe mình đều lôi ra kiểm tra hết.So cùng với Santa fe 2019 hiện giờ tất nhiên xe bắt đầu phải quản lý và vận hành ưu việt hơn, xe chạy ngon cùng mượt hơn. Thiết kế bên trong của Santa fe 2019 rất biết cách nịnh nọt người tiêu dùng. Size gầm chắn chắn hơn. Phiên bản 2019 bây giờ mới và đúng là form 7 chỗ, bản 2013-2018 chỉ là bạn dạng 5+2, thậm chí bản nước bên cạnh chỉ có 5 chỗ, form nhỏ mình ko thích. Đáng lẽ ra tôi cũng đổi Santa sắt 2019 rồi tuy thế thôi lỡ rồi đợi cung cấp tải ra luôn luôn cho kỳ lạ (cười).Với lại buôn bán cũng không được bao nhiêu tiền, có bạn trả bản thân tới 450 triệu người ta nói là “tui cài xe anh chứ không hề mua dòng xe anh”. Mà lại mà bán rồi cũng chẳng download được xe gì cùng với lại xe mình chạy vẫn giỏi mà.

Xem thêm: Những thư viện american center library is open!, 4 thư viện miễn phí tại thành phố hồ chí minh


Chi giá thành nuôi và bảo trì một mẫu mã Santa sắt đời 2007 có hợp lý và phải chăng không?
Anh Thảo: Về túi tiền bảo dưỡng và phụ tùng như mình đã chia sẻ. Chỉ việc đúng là đồ chính hãng thì sẽ tương đối rẻ. Về tiêu hao nhiên liệu, xe mình chạy mặt đường trường đồng hồ thời trang báo 9 lít nhưng mình nghĩ đồng hồ thời trang cơ đó cũng phải không nên số +1 lít. Trong thành phố, 6 bình lắm cũng 15-17 lít.
Có điểm gì trên xe mà lại anh không thật sự sử dụng rộng rãi không?
Anh Thảo: Chỉ bao gồm một điều khiến cho mình trăn trở kia là số đông trang thiết bị những lúc bạn thích lên tăng cấp hay phục sinh nó, lại dính tới vỏ hộp điều khiển. Ví như vậy đề xuất chế mang lập hộp, chế xung ngược. Bản thân thì làm được hết dẫu vậy mình thấy xuề xòa và chưa quan trọng nên thôi.Tính đến thời điểm hiện tại, xe sẽ phải sửa chữa thay thế hay sửa chữ chi tiết nào chưa?Anh Thảo: size xe 2007, phải số bao gồm vấn đề. Đang chạy D về p được luôn. Đã có một trường hợp đứa bạn mình bị rồi và nó phá hư luôn hộp số do phải số nhẹ quá. Mình thay luôn bệ phải số của 2012 lên xe cộ của mình.
Em đang sẵn có ý định tham gia vào hội Santafe. Đang định coi 1 xe Santafe 2007 thứ xăng. Nhờ cụ công cụ bà tư vấn đều ưu điểm yếu của dòng xe này. Em ko đi nhiều, đa số đi làm, thỉnh phảng phất đi chơi. Mong các cụ ông cụ bà tư vấn giúp em. Giá chỉ xe khoảng 570tr, đi khoảng 70k km (chủ xe cộ nói mặc dù vậy em cũng không tin lắm). Như vậy có hợp lí không? Mong cụ công cụ bà chỉ giáo. Em xin cám ơn trước.

*


Thế ạ, trường hợp vậy xe này cũng khá tốn tí nhỉ. Nhưng lại em hỏi xe này có hay bệnh tật gì ko? em đi ít đề xuất cũng ko lăn tăn gì lắm về xăng cộ. Chắc tương tự như ESCAPE 2.3 đề nghị ko các cụ?
*


Thế ạ, giả dụ vậy xe pháo này cũng tương đối tốn tí nhỉ. Tuy nhiên em hỏi xe này còn có hay bị bệnh gì ko? em đi ít nên cũng ko phân vân gì lắm về xăng cộ. Chắc cũng tương tự ESCAPE 2.3 nên ko những cụ?
Nơi ở31 ngóc 331/4 ngõ 343 nai lưng Khát Chân HÀ Nội
Em đang xuất hiện ý định tham gia vào hội Santafe. Đang định coi 1 xe cộ Santafe 2007 trang bị xăng. Nhờ người lớn tuổi tư vấn đầy đủ ưu nhược điểm của dòng xe này. Em ko đi nhiều, đa số đi làm, thỉnh thoảng đi chơi. Mong người lớn tuổi tư vấn góp em. Giá xe tầm 570tr, đi khoảng chừng 70k km (chủ xe pháo nói mặc dù vậy em cũng không tin lắm). Bởi vậy có hợp lý không? Mong cụ công cụ bà chỉ giáo. Em xin cám ơn trước.
E ko bàn về tính năng , nhưng về đồ vật thì e này các cái hi hữu và cực nhọc tìm lắm gắng ạh , loại SANTAFE thì vắt đi máy dầu đến lành nhé!đồ đạc vô cùng sẵn cùng rẻ hơn những cụ ạh , đó là theo riêng chủ kiến của e thôi hiiiiiiii
E ko bàn về tính chất năng , nhưng lại về đồ đạc và vật dụng thì e này những cái thi thoảng và khó tìm lắm cố ạh , loại SANTAFE thì nỗ lực đi sản phẩm dầu mang đến lành nhé!đồ đạc siêu sẵn cùng rẻ hơn nhiều cụ ạh , đó là theo riêng chủ ý của e thôi hiiiiiiii
Như cố gắng Vuong nói thì chiếc này trang bị đac hi hữu , khó tìm! có lẽ đó cũng chính là 1 nguyên nhân để thiết bị xăng thấp hơn thiết bị dầu.
Cảm ơn cụ, nhiều người cũng răn dạy em thế nên em đang nghiên cứu sang thứ dầu cho nó lành. Ko tham rẻ nhưng mà mệt.
Các nắm cho em hỏi nhà hàng của STF lắp thêm xăng 2.7 V6 thì ntn ạ? đường trường, con đường hỗn hợp, con đường phố? Em cám ơn trước. Nếu phù hợp em vẫn thích máy xăng bởi máy rất êm ái.
Em đang xuất hiện ý định thâm nhập vào hội Santafe. Đang định xem 1 xe cộ Santafe 2007 thứ xăng. Nhờ cụ già tư vấn hầu như ưu yếu điểm của đời xe này. Em ko đi nhiều, đa số đi làm, thỉnh thoảng đi chơi. Mong các cụ tư vấn góp em. Giá bán xe trung bình 570tr, đi khoảng 70k km (chủ xe cộ nói thế nhưng em cũng chưa tin lắm). Vậy nên có phù hợp không? Mong cụ công cụ bà chỉ giáo. Em xin cám ơn trước.
Xin phép cc đến em móc lại topic này 1 chút. Bây h là 2017 dồi mà san2007 vẫn thấy 5xx. Bao gồm em mặt anycar còn vẫn 59x. Em ko hiêủ trên sao, cc khai sáng e phát
Nơi ởĐường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.
Xin phép cc mang đến em móc lại topic này 1 chút. Bây h là 2017 dồi mà san2007 vẫn thấy 5xx. Gồm em bên anycar còn vẫn 59x.Em ko hiêủ tại sao, cc khai sáng sủa e phát
khả năng giá xe này đã không còn khấu hao . Không có khả năng giảm nữa. Xe đẹp vân vân cùng vân vân . Cơ mà giá là một trong đằng có bán được hay là không thôi thay ơi
Có chưng nào mang đến em hỏi chút : xe công ty em thanh lý nhỏ Stf vật dụng xăng 2.7, đồng hồ thời trang 28 vạn (thực tế ít hơn vì lái xe tua lên , bên em làm tư vấn, tự lúc thiết lập xe đa số đi con đường thành phố. Nhỏ này ăn xăng kha khá (đường trường khoảng chừng 9-10 lít), phố khoảng tầm 14-15lit. Liệu 420tr gồm múc được ko những cụ?